TẾ BÀO GỐC LÀM ĐẸP DA – TẬN DỤNG TẾ BÀO GỐC PHỤC HỒI DA TỔN THƯƠNG

Đứng trước những thay đổi khó đoán từ môi trường, hằng ngày chúng ta đều phải hứng chịu những yếu tố ngoại lai với nguy cơ gây tổn thương cho làn da liên tục. Hiểu được điều đó, tế bào gốc đã được nghiên cứu và ứng dụng trong mỹ phẩm với mục đích phục hồi làn da trở về nguyên bản. Cùng tìm hiểu về khả năng phục hồi và làm đẹp da mà tế bào gốc mang lại nhé!

1. Khái niệm về tế bào gốc làm đẹp da:

Tế bào gốc chính là những tế bào “gốc rễ” dưới da của con người, chúng tồn tại ở khắp mọi nơi không chỉ riêng da mặt. Tế bào gốc có sẵn trong cơ thể, nhiệm vụ của nó là sửa chữa những tế bào sẵn có đang chứa đựng nguy cơ tiêu biến (chết) tiềm ẩn. Khi tế bào gặp những tổn thương, tế bào gốc sẽ đứng ra thực hiện nhiệm vụ tái sinh chúng.

te bao goac lam dep da la gi

Tế bào gốc nắm vai trò quyết định trong việc hình thành, duy trì và phát triển kết cấu tổng thể của làn da. Bạn có thể hiểu đơn giản rằng khi da chúng ta có nhiều tế bào khỏe mạnh, làn da sẽ chắc khỏe hơn, tươi sáng và có mức độ ổn định nhất định. Sự tương khắc trong vấn đề này chính là việc khi da thiếu hụt sự dồi dào trong nguồn tế bào tồn tại, da sẽ bắt đầu xuất hiện nhiều vấn đề như da chùng nhão, thiếu đi sự đàn hồi, săn chắc, xuất hiện nhiều nếp nhăn và vết chân chim, da mỏng yếu,…

2. Đâu là những yếu tố sẽ khiến làn da tổn thương ?

Để kể ra toàn bộ những yếu tố thật sự gây nên tình trạng da tổn thương thì không thể kể hết bởi xung quanh chúng ta bất cứ thứ gì cũng đều có nguy cơ gây hại. Tuy nhiên, RejuvE hoàn toàn có thể đưa ra cho bạn một số những yếu tố tác động chính và mạnh mẽ nhất, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến làn da và có thể thấy bằng mắt thường. Việc của bạn cần làm chính là nhận định vấn đề, phân tích tình trạng da của mình để có thể đưa ra phương pháp hợp lý nhất nhằm cải thiện làn da mà không cần tốn quá nhiều công sức.

2.1. Yếu tố số 1 – Tia UV:

Đây có thể được xem là yếu tố gây nguy hại cho làn da nằm trong top đầu, ánh sáng mặt trời ngoài công dụng duy nhất là bổ sung Vitamin D cho làn da, còn lại chẳng có thêm một lợi ích nào mà tác hại cho da là vô số kể.

Tia UV sẽ trực tiếp tác động đến tế bào da, khiến chúng dù đang khỏe mạnh như thế nào cũng sẽ chết đi một cách nhanh chóng. Như đã đề cập ở trên, tế bào sống nắm vai trò cực kỳ quan trọng trong việc hình thành kết cấu làn da. Từ đó khi các tế bào này bị tổn hại, da sẽ mắc phải những vấn đề như đỏ rát kéo dài, bỏng da, bong tróc, thậm chí là sự mỏng yếu da và lão hóa nghiêm trọng.

Không những thế, tia UV sẽ kích thích quá trình sản sinh melanin dưới da, gây nên tình trạng sạm nám và thâm (nếu có mụn).

2.2. Yếu tố số 2 – Da bị tổn thương do quá trình sử dụng những hoạt chất đặc trị mạnh và những sản phẩm không rõ nguồn gốc:

Bước đặc trị (treatment) cho làn da có rất nhiều lợi ích tốt, tuy nhiên nếu không kiểm soát tần suất sử dụng hoặc lựa chọn thành phần không đúng với loại da thì bạn rất dễ mắc phải trạng thái mỏng da, đỏ rát và tăng sinh mao mạch dưới da kéo dài. Điều này được nhận định bởi cơ chế chung của các sản phẩm đặc trị chính là bào mòn da để thay da mới.

Tương đồng với sự bào mòn của đặc trị, sử dụng những sản phẩm không rõ nguồn gốc vô tình sẽ khiến da bạn bị bào mòn nặng hơn bởi acids, nghiên corticoid. Những yếu tố này mặt bằng chung sẽ có ảnh hưởng rất nghiêm trọng, nguy cơ bùng mụn, mất hoàn toàn thượng bị, mỏng da nặng, nám sạm hoặc mất sắc tố vĩnh viễn là rất cao.

2.3. Yếu tố số 3 –  Sự lão hóa:

Lão hóa không chờ đợi ai, song hành với thời gian thì trung bình một năm chúng ta sẽ mất đi 1-2% lượng Collagen trong da. Khi lượng Collagen suy giảm đồng nghĩa với việc da sẽ không còn giữ vững được sức khỏe vốn có. Từ đó, khi gặp bất cứ vấn đề ngoại lai nào, da cũng sẽ hứng chịu nhiều hơn sự tổn thương và những biểu hiện của những hệ quả sau quá trình tổn thương cũng nặng nề hơn.

te bao goac lam dep da rejuve stemcell booster

3. Tế bào gốc làm đẹp da và phục hồi làn da:

Tế bào gốc nắm vai trò quan trọng trong việc kích thích những tế bào đã chết hoặc sắp chết tái sinh. Chính vì thế khi da được bổ sung tế bào gốc từ những sản phẩm chăm sóc da, việc phục hồi da sẽ không còn khó khăn nữa.

RejuvE – Thương hiệu Dược mỹ phẩm hàng đầu Italia sẽ mang đến cho bạn sản phẩm INTERACTIVE Stem Cells Booster ứng dụng dụng tế bào gốc công nghệ cao để cải thiện làn da mạnh mẽ. INTERACTIVE Stem Cells Booster là sản phẩm đậm đặc tế bào gốc từ giống Táo Thụy Sỹ quý hiếm Uttwiler Spatlauber sẽ mang đến những tác động tích cực cho làn da như:

  • Kích thích tế bào gốc của da phát triển nhanh chóng.
  • Phục hồi làn da tổn thương, mỏng yếu, nhiễm Corticoid.
  • Thay thế hàng loạt các tế bào cũ, những tế bào yếu, già cỗi, tế bào đã chết của da bằng những tế bào mới khoẻ mạnh mới sản sinh. Làn da như được hồi sinh, sẽ trông mịn màng, tươi trẻ hơn.
  • Củng cố hàng rào bảo vệ da, giúp da khỏe mạnh hơn.
  • Tăng cường độ đàn hồi của da, chống lão hoá nhờ sản sinh Collagen liên tục
  • Hỗ trợ mạnh mẽ trong quá trình điều trị mụn tại nhà.
  • Giảm thiểu những dấu hiệu không mong muốn của lão hóa như nếp nhăn, vết chân chim, sẹo,…

Ngay khi có những dấu hiệu của việc da bị tổn thương, hãy sử dụng liên tục INTERACTIVE Stem Cells Booster cho đến khi da dịu đi những tổn thương, khỏe mạnh trở lại và duy trì sử dụng sản phẩm để da được tăng cường sức đề kháng và luôn trong trạng thái khỏe mạnh bạn nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *