Công dụng hỗ trợ chống lão hóa của chất MNM

Nicotinamide Mononucleotide (NMN) có khả năng làm sản sinh Nicotinamide, Adenine, Dinucleotide (NDA+), coenzyme thiết yếu cho nhiều quá trình sinh học và chống lão hóa.

NAD là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo ra năng lượng và sự trao đổi chất của cơ thể. Khi NAD+ trong cơ thể tăng lên nhờ NMN, nó giúp cải thiện chức năng của tế bào, từ đó tăng cường sức khỏe và hỗ trợ giảm tốc độ lão hóa.

Hoạt tính và hàm lượng NAD+ tiếp tục giảm theo độ tuổi, bắt đầu từ sau 20 tuổi và giảm mạnh sau 40 tuổi. Khi nồng độ NAD+ tăng trong cơ quan và các mô, thì chức năng của cơ thể sẽ dần được cải thiện, làm tăng nguồn năng lượng trong cơ thể. Do đó, việc bổ sung NMN sẽ giúp chuyển hóa thành NAD+, giúp việc trao đổi chất trong cơ thể được hấp thu nhanh chóng

Nghiên cứu của ông Shinichiro Imai – trưởng nhóm nghiên cứu về NMN thuộc khoa Y trường Đại học Washington tại St. Louis, đã chỉ ra rằng NMN có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa, tăng năng lượng cho cơ thể, đồng thời cải thiện hoạt động trao đổi chất trong cơ thể.

Ngoài các lợi ích về sức khỏe, NMN làm giảm tác hại của các gốc tự do trong tế bào não, chống lại sự thoái hóa thần kinh như bệnh Alzheimer. Việc tăng cường NAD + thường xuyên từ NMN, cũng giúp cải thiện khả năng nhận thức, trí nhớ và khơi dậy khả năng sáng tạo bằng cách cải thiện giao tiếp giữa các tế bào thần kinh có thể giúp điều trị các chứng rối loạn não như động kinh.

Quy đổi hàm lượng NMN trong 1 viên Bibigen NMN 18000 với NMN có trong mỗi loại thực phẩm. Nguồn: Ribeto

Theo các chuyên gia, việc sử dụng sản phẩm làm đẹp và trẻ hóa là xu hướng tất yếu. Nhu cầu làm đẹp, trẻ hóa và tăng cường sức khỏe ngày càng tăng, theo đó, khách hàng tìm mua thực phẩm chức năng có khả năng hỗ trợ chống lão hóa cũng tăng cao. Tuy nhiên để chọn mua được sản phẩm chất lượng cần lưu ý nên mua hàng hóa có giấy tờ đầy đủ của Bộ Y tế, có nguồn gốc rõ ràng, minh bạch, hạn chế mua các sản phẩm được quảng cáo “hàng xách tay”, “hàng nội địa”,… nhưng không có giấy tờ hay cơ sở chứng minh rõ ràng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *