Bí quyết chống lão hóa da mặt tại nhà để có thể giữ mãi sắc xuân

Các nàng đã bao giờ lo lắng về một tương lai da chúng ta sẽ có sự xuất hiện của nếp nhăn, da chùng nhão, khô và thiếu sức sống hay chưa ? Đó là sự lão hóa da, đòi hỏi chúng ta phải chống lão hóa da từ rất sớm.

Hãy cùng Rejuve khám phá cách chống lão hóa da mặt tại nhà để có thể giữ mãi sắc xuân rạng ngời nhé !

DẤU HIỆU CỦA LÃO HÓA DA MẶT

Lão hóa da là dấu hiệu của sự suy giảm nghiêm trọng những chức năng của da, khiến cho da mất dần đi độ đàn hồi và sự săn chắc, các mô liên kết bắt đầu yếu dần, kết cấu Collagen, elastine cũng trở nên lỏng lẻo nhanh chóng. Việc lão hóa da mặt sẽ tác động tới 3 khía cạnh chính là chức năng của da, thể tích và mật độ da, đặc biệt là collagen mỗi năm sẽ giảm đi 1% từ tuổi 25.

Những dấu hiệu đặc trưng cho thấy chúng ta nên bắt đầu chống lão hóa da tại nhà chính là :

  • Xuất hiện những nếp nhăn nông, sâu đến mức dễ thấy
  • Cười hoặc nói chuyện sẽ xuất hiện các vết chân chim tại đuôi mắt
  • Da có dấu hiệu chảy xệ, chùng nhão, kém mịn màng cũng như đàn hồi
  • Da thô ráp, lỗ chân lông to, dễ đỏ và tổn thương
  • Bọng mắt và quầng thâm xuất hiện rõ rệt không kiểm soát.

Dấu hiệu nhận biết lão hóa da mặt

NGUYÊN NHÂN GÂY LÃO HÓA DA

Có rất nhiều nguyên nhân gây lão hóa da và dĩ nhiên việc xác định nguyên nhân gây lão hóa cũng khó khăn tương tự, đôi khi nó chỉ là do những hành động, thói quen nhỏ hoặc da tự lão hóa. Điển hình như :

✔ Do tuổi tác

Tuổi tác nắm vai trò gần như là quan trọng nhất đối với việc lão hóa da, từ sau tuổi 25 đa số mọi làn da đều bước vào giai đoạn lão hóa. mỗi năm cứ 1% collagen theo đó mà suy giảm kèm theo việc da sản xuất collagen kém hơn. Cấu trúc làn da dần bị hủy hoại, elastine đứt gãy, mao mạch dưới da suy yếu khiến cấu trúc da thiếu sự cân bằng, vững chắc. Từ đó liên tục xuất hiện tình trạng da kém đàn hồi, chùng nhão, nám và tàn nhang.

✔ Chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt và gen di truyền

Các nhà khoa học đã chứng minh việc ăn uống, thói quen sinh hoạt và sự ảnh hưởng từ gen di truyền cũng góp phần khiến da chúng ta cần được chống lão hóa. Việc ăn uống quá nhiều đồ dầu mỡ, ngọt, đồ ăn chứa thành phần độc hại, hay thức khuya, ít tập thể dục và stress khiến cho hệ tuần hoàn của cơ thể bị rối loạn, hệ thần kinh cũng thế.

Mỗi người sẽ có một nhóm gen riêng, nếu người thân trong gia đình chúng ta mặc định có sự lão hóa nhanh và sớm, chúng ta cũng sẽ như thế.

✔ Ánh sáng mặt trời và mỹ phẩm kém chất lượng

Tia UV từ mặt trời sẽ phá hủy làn da, khiến da dễ mỏng yếu và tăng sắc tố, thâm, nám. Dùng mỹ phẩm kém chất lượng chứa Corticoid, các sản phẩm lột tẩy cũng khiến da bị bào mòn, tổn thương hàng rào bảo vệ da. Tất cả những yếu tố này sẽ khiến da bị lão hóa cực kỳ nhanh chóng, khó kiểm soát nếu không được chống lão hóa da tại nhà.

STEM CELL BOOSTER_chong lao hoa (2)

CHỐNG LÃO HÓA DA THẾ HỆ MỚI – GIỮ MÃI SẮC XUÂN RẠNG NGỜI

REJUVE nhận thấy được tầm quan trọng của việc chống lão hóa da mặt và sẽ mách bạn cách chống lão hóa da tại nhà. Bằng việc áp dụng thành phần thế hệ mới, INTERACTIVE STEM CELL BOOSTER sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn làn da căng bóng, không lão hóa, không nếp nhăn.

Ứng dụng công nghệ trẻ hóa làn da bằng việc kết hợp với tế bào gốc thực vật từ táo – Uttwiler Spatlauber (chiết xuất từ giống táo Thụy Sĩ quý hiếm). Tế bào gốc táo cô đặc Interactive Stem Cell Booster sẽ mang đến hiệu quả vượt trội về trẻ hóa làn da, ngăn chặn và khắc phục những dấu hiệu của lão hóa, cải thiện nền da.

STEM CELL BOOSTER_chong lao hoa

Bằng việc bổ sung hàm lượng cực lớn Uttwiler Spatlauber, tế bào gốc UTTWILER SPATLAUBER còn đóng vai trò là “thuốc bổ” cho những tế bào da, thành phần này sẽ giúp từng tế bào được phát triển thuận lợi hơn, mạnh khỏe hơn, tăng tính ổn định, đồng thời sửa chữa và tăng cường DNA. Không những thế, sản phẩm còn giúp tăng sức sống cho các tế bào gốc ở lớp thượng bì, làm chậm quá trình lão hóa, cải thiện nếp nhăn và độ săn chắc, phục hồi những làn da đang bị tổn thương.

Interactive Stem Cell Booster có thiết kế thông minh, được chứa đựng trong nhiều lọ nhỏ khác nhau nhằm bảo quản tốt hơn, mỗi lọ sản phẩm vô cùng nhiều dưỡng chất phục vụ đúng nhu cầu và vấn đề của da.

Còn chần chờ gì nữa, chống lão hóa da càng sớm da sẽ càng giữ được sự trẻ đẹp lâu bền, đừng đợi đến tuổi 25 để chống lão hóa, hãy dùng INTERACTIVE STEM CELL ngay nào !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *